Monday, June 26, 2023

 


🐈‍⬛ Review: Coraline 🐀

    เป็นหนังเรื่องโปรดที่ดูมาตั้งแต่เด็กๆ ส่วนตัวคิดว่านางเอกของเรื่อง หรือโครอลไลน์ มีความกล้าหาญอย่างมาก แต่ก็มีความเป็นเด็กอยู่เยอะเช่นกัน ชอบหนังเรื่องนี้เพราะแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของความกล้าหาญ การรักครอบครัว และการเรียนรู้ที่จะดูแลตัวเอง กราฟิกและแอนิเมชั่นก็สวยมากเช่นกัน

 เนื้อเรื่องมีอยู่ว่าโครอลไลน์ ได้ย้ายมาอยู่ในอพาร์ตเม้นท์ พิงค์ พาเล็ทท์ พร้อมพ่อกับแม่ของเธอ ด้วยความเบื่อหน่ายพ่อแม่ที่งานยุ่งตลอดเวลา และสภาพแวดล้อมที่แสนน่าเบื่อ เธอเดินสำรวจบ้านและได้พบประตูลับบานเล็กที่ซ่อนอยู่หลังวอลเปเปอร์ เมื่อเธอผ่านประตูเข้าไปได้พบกับโลกอีกแบบหนึ่งที่คล้ายคลึงกับโลกของเธอราวกับเป็นโลกคู่ขนาน แต่มันดีกว่าเยอะ แต่เมื่อการผจญภัยมหัศจรรย์นี้เริ่มอันตราย และแม่อีกคนของเธอพยายามจะรั้งตัวเธอไว้ตลอดกาล โครอลไลน์จึงต้องอาศัยความหัวรั้น ความกล้าหาญ และความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านของเธอ รวมถึงแมวดำพูดได้ ในการช่วยเหลือพ่อแม่ที่แท้จริงของเธอและวิญญาณเด็กๆ และกลับสู่บ้านเดิมของเธอ 




No comments:

Post a Comment

  🐈‍⬛ Review: Coraline 🐀      เป็นหนังเรื่องโปรดที่ดูมาตั้งแต่เด็กๆ  ส่วนตัวคิดว่านางเอกของเรื่อง หรือโครอลไลน์ มีความกล้าหาญอย่างมาก แต่ก...